GWT Demo!

Posted on December 6, 2006

2


Buổi sáng ngày hôm nay mình có một buổi presentation công nghệ Ajax sử dụng GWT cho đội kỹ thuật của công ty từ lúc 9h sáng, nói một mạch từ 9h đến 10h15, sau đó anh Long trình bày thêm một chút Demo và mình trả lời các câu hỏi của mọi người, khô hết cả cổ họng nhưng vui, sau thời gian gần 3 tuần nghiên cứu công nghệ ứng dụng cho dự án web sắp tới cuối cùng cũng đã có kết quả tốt. GWT dễ dùng, dễ quản lý và không bắt lập trình viên phải học thêm nhiều kỹ năng mới cho dự án web. Anh Nhân bảo, về gần cuối bài phát biểu mọi người cũng hơi mệt vì mình nói dài và liên tục không nghỉ🙂, anh Lộc đưa ra khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc thực thi chi tiết và áp dụng kiến trúc cho client, Mr.Toàn cũng hỏi vài câu khá hay, trong đấy động đến một vài đặc điểm mà mình cũng không để ý.

Buổi chiều lại tiếp tục họp để bàn kế hoạch sắp tới và thông qua việc sử dụng công nghệ của mình, mọi việc đểu tốt cả và thời gian từ bây giờ đến cuối tháng mình sẽ xây dựng kiến trúc chi tiết hơn cũng như đào tạo các thành viên trong đội làm web. Mọi người đều nhanh nhẹn và có một chút kinh nghiệm nên công việc đào tạo có lẽ sẽ không có nhiều vần đề lớn.

Hy vọng với công nghệ mình đưa ra dự án sắp tới sẽ thành công tốt đẹp cả trong phiển bản này và các phiên bản tiếp theo. Lúc mình trình bày xong vợ mình còn mang hoa đến cho mình nữa chứ, bởi vì tối hôm qua đòi vợ tặng hoa mà. Bó hoa vừa thơm vừa đẹp sáng cả một góc phòng của mình.

Thôi tiếp tục làm việc, làm cho tốt, nhanh nhanh hoàn thành trước dịp sinh nhật mình và nghỉ têt.