Quyết không chịu thua!

Posted on August 9, 2006

2


Hừ hừ, hôm nay mình đã 2 lần cài win, và khoảng gần 10 lần cài SAP NetWeaver 2004 Slim. Hết cài trên Windows XP đến Windows 2003 server, cài từ máy có tường lửa cho đến máy không có tường lửa, cài từ máy của mình đến máy test rồi cả server thế mà bây giờ nó vẫn không thèm chạy. Mà mình còn cài thử cả bản 2007 lân 2004 đều không được.

Lúc đầu cài chỉ đến phase 2, sau cố một tí thì lên được đến phase 4 rồi dừng. Mình bực quá mang Win 2000 ra cài thì nó chạy được đến phase 17/25 rồi mới đơ.

Cái thằng SAP này mang tiếng là công ty lớn mà tài liệu cài đặt thì không rõ ràng, chương trình cài đặt thì chạy linh ta linh tinh chẳng có tí nào gọi là dễ dùng cả.

Nhưng mà mình chấp luôn, quyết tâm cài cho đến khi nào được thì thôi dù có phải format cả ổ nhé!