Mùng 2 tháng 8

Posted on August 2, 2006

0


Sáng ngày hôm qua lên mạng, thấy liên tục nhận được tin nhắn offline có chứa đường link đến một trang web mà mỗi khi ấn vào thì nó hỏi có muốn tải hoặc mở một file exe không. Dù rất tự tin vì hệ thống phòng thủ sờ bai và vai rớt trong máy rất chi là đầy đủ nhưng mình vẫn không dở hơi đến nỗi bật lên để xem nó có làm sao không. Nhất là nhìn thấy nội dung dòng chat thì biết ngay là do mấy ông Việt Nam nhà mình nên càng không dại (Khổ, dùng đồ antivirus của nước ngoài nên nó đâu có thèm quan tâm cập nhật mấy con virus trong nước của mình).  Sau đấy thì cũng bận việc nên không kịp thông báo cho mọi người (các bác nào có nhỡ bị thì thông cảm cho em). Đến tối qua Aptech đã thấy trong máy người yêu mình có vài con rồi. Nhìn thấy cái cách chạy bất cứ file gì người ta gửi cho mình một cách hồn nhiên như thế mình mới hiểu tại sao một con virus “ngốc ngếch” thế mà cũng có thể lây lan qua mạng.

Chiều nay thì cái chú tác giả virus cũng đã lên báo rồi, đúng là tuổi trẻ nông nổi, học hành tử tế thì không chịu, chỉ thích phá phách là giỏi.