Quyết tâm!

Posted on July 30, 2006

0


Mình đang có một quyển sách về phân tích và thiết kế phần mềm rất hay, nó phân tích rất chi tiết các công đoạn và cách thực hiện các công đoạn trong việc quả lý dự án phần mềm.  Chỉ tội sách tiếng Anh nên đọc hơi mất thời gian, mỗi buổi tối chỉ đọc được có vài chục trang.

À, hôm nay lại là chủ nhật, thời gian trôi qua nhanh khủng khiếp. Tuần vừa rồi ở công ty cũng có vài thay đổi, buổi sáng mọi người phải làm việc bắt đầu từ 8h,🙂 mình vẫn chưa đi muộn buổi nào từ hôm có quy định, buổi sáng dậy sớm cũng có cái hay ho của nó đấy chứ. Dự án ở công ty vẫn tốt đẹp, mình đang cố gắng hoàn thành cho nhanh cái Item Browser Component để nghiên cứu SAP và Oracle mới được, công ty đã có hướng đi phát triển ERP và CRM, hai cái này đều rất hay và mình cũng đã xem qua.

Chiều hôm qua bắn Half Life ở công ty vui phết, thầy Nhân “Thiên hạ vô lối” bị mình làm thịt liên tục!