23 tháng 7.

Posted on July 23, 2006

0


Thức dậy lần đầu lúc 6h, mẹ bảo lên nhà mà ngủ, suốt ngày ngủ dưới phòng khách. Mình mắm nhắt mắt mở, bật cái máy tính lên…

8h lại thức dậy lần nữa, lần này thấy hơi đói, mẹ đang giục đi ăn sáng nhưng mà mình ngại đứng dậy quá…

Bây giờ thì đã 10h, dưới phòng chẳng có ai, bố đang ở trên nhà còn hình như mẹ đã đi làm. Giá hôm nào mình cũng được ngủ thoải mái thế này nhỉ, cũng tại buổi tối toàn đi chơi về muộn nên mới không dậy sớm được.

Hôm nay là chủ nhật, buổi sáng mình được tự do, buổi chiều tối thì đã có một vụ hẹn hò ăn uống. Xem nào, quần áo thì đã vứt vào máy giặt từ hôm qua, cái phòng mình chắc cũng không cần dọn dẹp vì nó vốn đã ngăn nắp(mình nghĩ vậy :d) và mình cũng có mấy khi ngủ ở phòng đâu.

Công việc ở công ty mình cũng đã làm hết trong tuần, sắp tới có thời gian rảnh mình sẽ học thêm cái gì đó. Oracle, SAP hay SOA đây, mình thấy cái gì cũng hay không biết học cái gì thì có ích hơn cho công việc, trong 3 cái đấy thì SOA và Oracle mình cũng đã xem tương đối, chỉ có thằng SAP không biết làm thế nào tìm được tài liệu đây.

Không biết mấy bác công ty mình hôm này làm gì nhỉ? Mấy bác hôm qua đi đá bóng thì chắc sáng nay cũng “nằm” giống mình thôi. Còn mấy bác không đi đá thì cứ chuẩn bị tiền phạt đi là vừa, ai đời ra sân bóng lúc đầu chỉ có 4 người làm bác Minh nhà ta cáu um lên.

11h rồi kìa, thôi, chúc tất cả mọi người cuối tuần vui vẻ!