Good luck for me!

Posted on May 17, 2006

3


Những ngày vừa rồi là những ngày bận rộn kinh nghủng,đầu óc mình căng ra, công việc không quá khó nhưng nhiều thứ khác nhau làm mình khó tập trung. Đã thế cái nhà bên cạnh lại còn đang đập phá để xây lại nữa chứ, cứ đang nghĩ cái gì đó thì tiếng khoan bê tông nó lại át đi.

Bây giờ mình làm trưởng nhóm phát triển chức năng đầu tiên của dự án. Hai người làm phía DAO, 1 người làm phía client còn mình phải lo web service, tích hợp và bussiness.

Ngày hôm qua chủ tích tập đoàn ở bên Pháp sang, đi cùng con trai. Buổi sáng con trai ông ấy đến trước, hắn tên là Stephan chắc cũng chỉ 2 mấy tuổi là cùng, lúc Stephan vào phòng mình mới buồn cười, mình cứ tròn mắt ra nhìn nó, chắc nó cũng buồn cười mình lắm. Nó sang để hỗ trợ kỹ thuật và quy trình làm việc nhưng mình nghĩ nó hỗ trợ quy trình thôi chứ về kỹ thuật thì cũng không cần. Cả buổi chiều ngồi họp, đại khái là có một thằng rất lớn nó đang muốn mình làm outsource cho nó(Amadeus một công ty lớn của Châu Âu làm về lữ hành với 6500 nhân viên). Sản phẩm liên quan đến đặt vé máy bay, đặt chỗ. Mình đã xem qua cái Portal của nó và thấy khủng phết, may là mình cũng có kinh nghiệm về mấy cái portal.