Apr 5, 2006

Posted on April 5, 2006

0


Sáng nay dậy rõ sớm, ngồi trong nhà nghe thấy tiếng chim sẻ hót trên mái nhà đến là hay. Đúng là mùa hè đã tràn ngập rồi, một buổi sáng trong lành với hương thơm của gió và cây cỏ. Tuy không nhìn thấy nhưng mình vẫn cảm nhận thấy ngoài kia những cánh đồng xanh ngát, hoa lá vươn lên trong nắng.

Với tay cầm lấy quyển chuyện trong ngăn bàn "Le Passage" (Một thoáng qua đường) và đọc lại vài trang, những tranh mình thích. Giá mà mình mang quyển truyện đến cơ quan, mình sẽ đưa lên blog vài đoạn ngắn hay ho trong đấy "Ngay từ ánh mắt đầu tiên tôi nhìn thấy nàng … ". Và tôi đây, trong những lúc không bị công việc cuốn lấy, trong những lúc có một chút thời gian để mà suy nghĩ lại muốn quay lại, trở thành một con hươu non tơ ngạo nghễ và kiêu hãnh, dẫm đạp lên mọi trướng ngại để đạt được điều mình muốn. I remember that I were talking to you that "I do what I like".

Nghĩ là dậy sớm, đến công ty sớm vậy mà vẫn bị muộn 10', đúng vào giờ cao điểm, thang máy chật kín người. Chờ mãi mới lên được đến tầng 6 cuối cùng lại bị anh Kiên kéo xuống uống nước🙂.

Rồi buổi trưa phải đổi chỗ ngồi, chuyển từ khách sạn 5 sao ra hành lang ở (:D).

À, hôm nay mình còn gửi bài hát tặng cho DL nữa chứ, hi`hi`, một ngày buồn ngủ nhưng nhiều chuyện thú vị.