Mùa xuân!

Posted on March 26, 2006

0


Ba ngày hôm nay, ngoài những lúc Fix bug cho dự án ISIS2 còn lại thời gian rảnh rỗi ở công ty mình đều dùng để đọc tài liệu về Spring Framework, tên một framework được sử dụng cho dự án Honda CSS sắp tớ. Công nghệ này đã được nhắc nhiều trên thế giới nhưng ở Việt Nam nó thực sự còn mới mẻ, những người từng học và đọc tài liệu về nó thì không phải ít nhưng những dự án thật và lớn ứng dụng nó thì theo mình đoán là chưa có nhiều. Điều này làm mình cảm thấy thật hứng thú vì mình là người chạy theo công nghệ và những gì mới mẻ trong thế giới máy tính luôn cuốn hút mình.

Cuối tuần này ở FSOFT tổ chức nhiều hoạt động nhưng mình không tham gia. Nhóm Admin đi Tam Đảo chơi 2 ngày, Tổng Hội tổ chức đua xe đạp vòng quanh Hà Nội. Hôm nay là ngày thành lập đoàn, lúc nãy ngồi ở quán cafe nghe bài hát của đoàn thanh niên tự nhiên nhớ những ngày học cấp 3 thế, hồi đấy làm bí thư đoàn của lớp, suốt ngày tổ chức tham gia các họat động đoàn, bây giờ thấy mình già thế!