Pleasure!

Posted on March 14, 2006

0


Khi bạn vào FSOFT làm việc bạn sẽ thấy có rất nhiều áp lực trong công việc, áp lực từ cấp trên, áp lực khi không hoàn thành công việc đúng thời hạn, áp lực phải vươn lên trong một môi trường có rất nhiều tài năng…

Nhưng những áp lực đấy làm cho mình cảm thấy thật sự hứng thú, thôi thúc mình phải cố gắng hơn và vươn lên để khẳng định bản thân, chứng tỏ cho những người xung quanh thấy khả năng của mình.

Thêm vào đó môi trường làm việc ở đây cũng khiến cho mình muốn làm việc hơn. Một quy trình làm việc hợp lý (hôm nay mình đã được học một câu là: nếu nói ngôn ngữ lập trình như vũ khí của một người lính thì quy trình sản xuất phần mềm giống như chiến thuật của một trận chiến), máy móc đầy đủ, trang thiết bị tiện nghi, văn hóa công ty rõ nét.

Sáng mai sẽ bắt đầu ngày làm việc mới và mình yêu công việc này!